|
|
|
|
|
|
Showing: 1-8 of 8
|
||||||
|
ที่มาของกลุ่มและสมาชิกกลุ่ม
|
||||||
|
|
||||||
|
การบ่งชี้ความรู้ : แผน 1 เทคนิคการพัฒนาบุคลากรให้มี Service mind
|
||||||
|
|
||||||
|
การสร้างและแสวงหาความรู้ : แผน1 การพัฒนาบุคลากรให้มี Service Mind
|
||||||
|
|
||||||
|
การจัดการความรู้ให้เป็นระบบ : แผน1 การพัฒนาบุคลากรให้มี Service Mind
|
||||||
|
|
||||||
|
การประมวลและกลั่นกรองความรู้ : แผน1 การพัฒนาบุคลากรให้มี Service Mind
|
||||||
|
|
||||||
|
การเข้าถึงความรู้ : แผน 1 การพัฒนาให้บุคลากรมี Service Mind
|
||||||
|
|
||||||
|
การแบ่งปันแลกเปลี่ยนความรู้ : แผน 1 การพัฒนาให้บุคลากรมี Service Mind
|
||||||
|
|
||||||
|
การเรียนรู้ : แผน 1 การพัฒนาให้บุคลากรมี Service Mind
|
||||||
|
|
||||||




