|
|
|
|
|
|
Showing: 1-13 of 13
|
||||||
|
Service Mind นั้นสำคัญไฉน
Service Mind นั้นสำคัญไฉน
Service Mind ถือเป็นหัวใจสำคัญของงานบริการ...
|
||||||
|
|
||||||
|
เทคนิคการรับมือกับคำวิจารณ์ของลูกค้า
เทคนิคการรับมือกับคำวิจารณ์ของลูกค้า
การหาลูกค้าอาจจะเป็นเรื่องยาก แต่การทำให้ลูกค้าอยู่กับเราไปนาน ๆ อย่างต่อเนื่องเป็นเรื่องยากยิ่งกว่า...
|
||||||
|
|
||||||
|
วิธีบริการลูกค้า 8 ประเภท
วิธีบริการลูกค้า 8 ประเภท
การให้บริการลูกค้าที่ดี ต้องสามารถจัดการกับความคาดหวังของลูกค้าได้ เมื่อลูกค้าเข้าร้าน...
|
||||||
|
|
||||||
|
ปลูกฝังพนักงานบริการลูกค้า
ปลูกฝังพนักงานบริการลูกค้า
งานบริการลูกค้า เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ในทุกธุรกิจ ถึงแม้สินค้าของคุณจะดีเลิศสักเพียงใด แต่หากคุณไม่บริการลูกค้าให้ดี...
|
||||||
|
|
||||||
|
วิธีการควบคุมอารมณ์ในการให้บริการลูกค้า
วิธีการควบคุมอารมณ์ในการให้บริการลูกค้า
ในงานบริการลูกค้า หลาย ๆ ท่านอาจจะเจอกับข้อเรียกร้องที่ไร้เหตุผล หรือข้อเรียกร้องที่เอาเปรียบมากเกินไป...
|
||||||
|
|
||||||
|
วิธีการสื่อสารให้ลูกค้าพึงพอใจ
วิธีการสื่อสารให้ลูกค้าพึงพอใจ
ในงานบริการลูกค้า ไม่มีอะไรจะเท่ากับการที่เราต้องติดต่อสื่อสารกับลูกค้า...
|
||||||
|
|
||||||
|
เทคนิคการบริการให้ลูกค้าติดใจ
เทคนิคการบริการให้ลูกค้าติดใจ
ลูกค้าคือบุคคลสำคัญสำหรับการทำธุรกิจทุก ๆ ประเภท และเปรียบเสมือนกระดูกสันหลัง
ของทุก ๆ บริษัท...
|
||||||
|
|
||||||
| การบริการที่ดี | ||||||
|
|
||||||
| ศิลปการให้บริการสู่ความรู้สึกที่ดี | ||||||
|
|
||||||
| 7 วิธี เพื่อการบริการ ที่เป็นเลิศ | ||||||
|
|
||||||
| สร้างความประทับใจในการบริการด้วย Moment of Truth | ||||||
|
|
||||||
|
กิจกรรมที่ 6 การถ่ายทอดความรู้ (รายงานการแบ่งปัน แลกเปลี่ยนความความรู้ และถ่ายทอด One Stop Service ไปสู่หน่วยงาน)
รายงานการแบ่งปัน แลกเปลี่ยนความความรู้ และถ่ายทอด One Stop Service ไปสู่หน่วยงาน
...
|
||||||
|
|
||||||
| สร้างจิตสำนึกในงานบริการ ตอน ฝึกสังเกตเพื่อสร้างความประทับใจ | ||||||
|
|
||||||




