วิธีการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ : ใช้การแลกเปลี่ยนเรียนรู้โดยวิธีการจัดการะประชุมเสวนาแบบมีทิศทาง คือ มีการกำหนด หัวข้อแลกเปลี่ยนเรียนรู้ มีวิทยากรหลักในการแลกเปลี่ยนเรียนรู้หัวข้อต่างๆ
ความรู้ที่ได้รับ : 1. ได้ทราบถึงสมรรถนะประจำตำแหน่งของบุคลากร และความคาดหวังตามเกณฑ์ประเมินของมหาวิทยาลัยในแต่ละสมรรถนะ 2. ได้ทราบถึงผลการประเมินโดยภาพรวมและนำมาปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการทำงานของตนเอง 3. แนวทางการพัฒนาสมรรถนะของบุคลากร